Monday, April 27, 2009




11 comments:

  1. tnx mama sarah for posting these pics... for those who are clueless, these pictures were taken last year (2008) during the grand alumni reunion sponsored by batch chorva (forgot the batch, hahaha)held at ZMC. Mas maganda nung gabi na ng event kaz may "pabayle" and inuman. ala bang pics nun mama sarah? hehehe

    Hope mas marami mag attend this year coz it's really our 1o years na.... hehehe.. see u guys

    XOXO

    ReplyDelete
  2. ahhahah..shhhhh!nanguha lng ako ng pictures.:)

    ReplyDelete
  3. hmm..may pictures man po me taken last august 2006 - bacacay fiesta (w/ al, jeff, ryan and shao)kaso kasama sina mik lawenko and karen balana sa group pic na yun oks lang na ipost ko??Ü

    ReplyDelete
  4. pwede yan bayang..:)

    gare mga maogmahon sinda dgd anu..sana sa reunion ta mas dakul pa jan ang mg arattend..

    ReplyDelete
  5. hay dai ako nkaatend kyan... busy2han sa work.. hehehe.... maray ta dakul man ngsipot ;-)

    ReplyDelete
  6. pirme ka man bga panu tlga yudz busy kaya wara ka sa mga pics..maray ngani ta s class pic ta kan inot ngkatime ka mgsabay..hehehe

    ReplyDelete
  7. ang pogi ng naka black.....hahaha

    ReplyDelete
  8. nata sisay an na nkablack?:)

    ReplyDelete
  9. kisay palan mama sarz? hahaha! musta na? bareta ko mayaman ka na? ika na daa ang pinaka mayaman sa hindi..haha

    ReplyDelete
  10. magandang pasawayMay 19, 2009 at 7:33 AM

    nata xahrah..ika na palan ang pinakamayaman sa Hindi? hehehe..PAUTANG!!!! BWAHAHAHA!!!! d bale mama xahrah..kung ikaw ang pinakamayaman, ako naman ang pinakabaliw sa Hindi! dba euge??? hehehehehe.. sabi ko na nga ba eh.. e2 ang epekto ng laging kulang sa tulog..hehehe.. mis u all guys.. kip in touch always.. my ym po.. smhile9282@yahoo.com fyi e2 rin po gamit ko sa friendster account ko..hehe..un lang.. mwah..Godbless.. see u all soon..

    ReplyDelete
  11. panu aris dae ko man midmid su nkablack..:))
    sala man ang nbaretaan mo.bako man gaud ako ito..
    ay..iu palan rumdom ko na..si joy baga palan ito..hahahah

    ReplyDelete